แสตมป์เสน่ห์ไทยแลก ของพรีเมียม 7-11

ของพรีเมียม 7-11 นำแสตมป์เสน่ห์ไทยมาแลกได้ มาพร้อมครบทั้ง 77 จังหวัด ครั้งแรกที่โดราเอมอน และผองเพื่อน จะมาแต่งชุดเอกลักษณ์ไทย พร้อมด้วย ของพรีเมียม 7-11 ชวนแลกอีกมากมาย

กิจกรรม “สแตมป์เซเว่นเสน่ห์ไทยครบทั้ง 77 จังหวัด” เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สร้างความสนใจและความตื่นเต้นให้กับลูกค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการนำตัวละครยอดนิยมอย่างโดราเอมอนและผองเพื่อนมาเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ ซึ่งทำให้กิจกรรมนี้มีมูลค่าและความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นกับการแลก ของพรีเมียม 7-11

ความพิเศษของโดราเอมอนในชุดไทย:
การที่โดราเอมอนและผองเพื่อนจะปรากฏตัวในชุดไทยประจำจังหวัดต่างๆ เป็นการเชื่อมโยงวัฒนธรรมไทยเข้ากับวัฒนธรรมป๊อปอย่างโดราเอมอน ซึ่งเป็นตัวละครที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก การนำเสนอในลักษณะนี้ไม่เพียงแต่ดึงดูดแฟนคลับของโดราเอมอน แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจในวัฒนธรรมไทย ทำให้เห็นถึงความงดงามและความหลากหลายของชุดไทยในแต่ละภูมิภาคอย่างชัดเจน นอกจากนี้ การที่ตัวละครในแคมเปญนี้มีการแต่งกายในชุดที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด ยังช่วยกระตุ้นความสนใจของผู้คนในการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่นและประเพณีของแต่ละภูมิภาคอีกด้วย และนำมาแลก ของพรีเมียม 7-11

กลยุทธ์การตลาดและการสร้างความผูกพัน:
กิจกรรมนี้ยังเป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านการสะสม ซึ่งสามารถสร้างความผูกพันระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้ง การที่ลูกค้าจะต้องสะสมสแตมป์ให้ครบเพื่อแลกของพรีเมียม จะทำให้ลูกค้าต้องมาใช้บริการที่เซเว่น อีเลฟเว่นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น การที่ลูกค้าสามารถสะสมสแตมป์เพื่อนำไปแลกของพรีเมียมที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ยังเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการบ่อยขึ้น ทำให้เกิดความจงรักภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ในระยะยาว

ประโยชน์ทางเศรษฐกิจและสังคม:
การโปรโมตวัฒนธรรมไทยผ่านแคมเปญนี้ยังมีประโยชน์ในด้านเศรษฐกิจและสังคม ของพรีเมียม 7-11 นำแสตมป์เสน่ห์ไทยมาแลกได้ มาพร้อมครบทั้ง 77 จังหวัด ครั้งแรกที่โดราเอมอน และผองเพื่อน จะมาแต่งชุดเอกลักษณ์ไทย พร้อมด้วย ผของพรีเมียม 7-11 ชวนแลกอีกมากมายเพราะไม่เพียงแต่จะเป็นการส่งเสริมการขายสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น แต่ยังช่วยสนับสนุนสินค้าท้องถิ่นและสินค้าจากแต่ละจังหวัดอีกด้วย นอกจากนี้ การสร้างความรับรู้ในเรื่องวัฒนธรรมท้องถิ่นยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ทำให้ผู้คนมีความสนใจที่จะเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดที่เกี่ยวข้องมากขึ้น ส่งผลให้เศรษฐกิจท้องถิ่นมีการเติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืน

ของพรีเมียมที่หลากหลายและน่าสะสม:
ของพรีเมียมที่สามารถแลกได้จากการสะสมสแตมป์นั้นยังมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่มีความน่ารักและมีเอกลักษณ์ เช่น กล่องข้าว ขวดน้ำ กระเป๋า หรือของใช้ต่างๆ ที่มีลวดลายโดราเอมอนในชุดไทย ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการแลกของมากขึ้น โดยของพรีเมียมเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นของใช้ประจำวัน แต่ยังเป็นของสะสมที่มีมูลค่าและสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

กิจกรรม แสตมป์เสน่ห์ไทย “สแตมป์เซเว่นเสน่ห์ไทยครบทั้ง 77 จังหวัด” จึงเป็นการผสมผสานระหว่างความสนุกสนานและการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสร้างความทรงจำที่ดีให้กับลูกค้า และเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคในระยะยาว มาร่วมสะสม แสตมป์เสน่ห์ไทย แลกของพรีเมียมกันเยอะๆน้า

ของพรีเมียม 7-11 สแตมป์สเน่ห์ไทย มีอะไรบ้างนะ

ของพรีเมียม 7-11 : แก้วกลับหัว ใช้แสตมป์ 69 บาท + 1 บาท มี 2 ลายให้สะสม เป็นแก้วใส 230 มล. ผนังแก้ว 2 ชั้น ใส่ได้ทั้งน้ำเย็นและน้ำร้อน อุณหภูมิ 0 – 100 องศาเซลเซียส ไม่นำเข้าไมโครเวฟ

แสตมป์เสน่ห์ไทย แก้วกลับหัว

ของพรีเมียม 7-11 : ชามไม่กลัวหิว ใช้แสตมป์ 99 บาท + 1 บาท มี 4 ลายให้สะสม เป็นชามมีฝาปิด ขนาดบรรจุ 1,200 มล. ชามเข้าไมโครเวฟได้ที่กำลังไฟ 700 วัตต์ไม่เกิน 2 นาที

ของพรีเมียม 7-11 : เสื่อนั่งชิว ใช้แสตมป์ 199 บาท + 1 บาท มี 2 ลายให้สะสม เสื่อขนาด 180×160 ซม. ด้านหลังมีกันลื่น น้ำหนักเบา พับเก็บได้เลยพร้อมสายหิ้ว

ของพรีเมียม 7-11 : กระเป๋าแปลงร่าง ใช้แสตมป์ 299 บาท + 1 บาท มี 2 ลายให้สะสม สามารถปรับขนาดได้ 3 ระดับ จากเล็กไปใหญ่ มีล้อหมุน 360 องศา

ของพรีเมียม 7-11 : เก้าอี้สร้างพลัง ใช้แสตมป์ 399 บาท + 1 บาท มี 2 ลายให้สะสม รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 100 กิโลกรัม ขนาดเมื่อกางออก 59x49x69 ซม. มาพร้อมกับถุงผ้าพับเก็บ

ขั้นตอนการแลก

  • สำหรับการใช้ดวงแสตมป์แลกเป็นส่วนลดแทนเงินสด สามารถนำดวงแสตมป์ไปแลกกับพนักงานที่ร้าน 7-11 ได้เลย
  • สำหรับกรณีใช้ M-Stamp เป็นส่วนลดแทนเงินสด สามารถยื่นหน้า Barcode ALL member ให้กับพนักงานที่ร้าน 7-11 ได้เลยพร้อมระบุจำนวน
  • สำหรับกรณีแลกของพรีเมียม สามารถนำดวงแสตมป์หรือ M-Stamp ไปแลกหรือจองสินค้าได้ที่ร้าน 7-11
  • สำหรับกรณีใช้แลก M-Coupon ต้องแลกผ่าน 7App โดยไปหน้า M-Stamp และเลือกเมนูแลกคูปอง กดเลือกคูปองที่ต้องการและทำการแลก คูปองจะไปอยู่ในเมนูคูปองของฉันในแอปและ กรณีใช้แลกดีล ต้องแลกผ่าน 7App โดยไปหน้า M-Stamp และเลือกเมนูแลกดีล กดเลือกดีลที่ต้องการและทำการกดแลก คูปองจะไปอยู่ในเมนูคูปองของฉันในแอป
  • ถ้าหากต้องการโอนให้เพื่อน ก็เข้าเมนู “โอน M-Stamp” ใน 7App แล้วกรอกเบอร์สมาชิก ALL member ของเพื่อน กรอกจำนวนเงินที่ต้องการโอน
  • ถ้าหากต้องการทำบุญ ก็เข้าเมนู “บริจาค” ใน 7App แล้วทำการเลือกจังหวัดที่ต้องการบริจาค จากนั้นใส่จำนวน M-Stamp ที่ต้องการบริจาค กดบริจาค M-Stamp

M Stamp

คือ แสตมป์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ลูกค้าสามารถสะสมแสตมป์บนมือถือได้ โดยแสตมป์จะถูกจัดเก็บไว้ในแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH (7App) ลูกค้าสามารถใช้ M-Stamp เป็นส่วนลดแทนเงินสด, แลกจองเพื่อซื้อ ของพรีเมียม 7-11, ใช้ชำระค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสตามที่กำหนด, ใช้แลกดีลที่ร่วมรายการเคาน์เตอร์เซอร์วิส, โอน M-Stamp ให้เพื่อนได้ รวมถึงบริจาค M-Stamp ทั่วไทย 77 จังหวัด ผ่านโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น บน 7App

วิธีสะสม M-Stamp ที่ร้าน 7-Eleven

โชว์บาร์โค้ดสมาชิก All members ของคุณเพื่อ ให้พนักงานสแกน หรือ กดเบอร์มือถือที่เครื่องด้านหน้าเคาน์เตอร์ หรือ รูดหรือ แตะบัตร All members

วิธีใช้ M-Stamp ที่ร้าน 7-Eleven

แจ้งพนักงานก่อนชำระเงินทุกครั้ง ว่าต้องการใช้ M-Stamp เป็นส่วนลดแทนเงินสด หรือแลกจองเพื่อซื้อสินค้าพรีเมียม และ แสดงบาร์โค้ดสมาชิก ALL member ของคุณให้พนักงานสแกน หรือ รูดบัตร ALL member หรือบัตร 7Card อัพเกรดเป็น ALL member เพื่อตัด M-Stamp ตามจำนวนที่ต้องการใช้

เงื่อนไขการสะสม M-Stamp

เฉพาะสมาชิก ALL member เท่านั้น ที่จะสะสมแสตมป์เป็น M-Stamp ได้ เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 80.- บาท ที่ร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery (*ยกเว้นสินค้าไม่ร่วมรายการ) หลังหักส่วนลดใดๆ จะได้รับ M-Stamp มูลค่า 1.- บาท สะสมบนแอปพลิเคชัน 7-ElevenTH หรือ 7App เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชันแสตมป์จัดหนัก รับ M-Stamp ตามที่กำหนด พิเศษ! เฉพาะสมาชิก ALL member ที่เลือกรับเป็น M-Stamp รับเพิ่ม 1.- บาท (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) กรณีชำระด้วย True Money Wallet รับ M-Stamp เพิ่มอีก 1.- บาท สมาชิก ALL member เมื่อแสดงความเป็นสมาชิก สามารถเลือกรับเป็นดวงแสตมป์หรือ M-Stamp ได้อย่างใดอย่างหนึ่ง กรณีสมาชิก ALL member ต้องการสะสมเป็น M-Stamp ต้องแจ้งความประสงค์ก่อนการชำระเงินทุกครั้งหลังจากที่เลือกรูปแบบแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ จำกัดการแจกแสตมป์หรือ M-Stamp ไม่เกิน 10 ชุด/กลุ่มสินค้า/ใบเสร็จ จำกัดการแจกแสตมป์หรือ M-Stamp สูงสุดไม่เกิน 999.- บาท/ใบเสร็จ

เงื่อนไขการใช้ M-Stamp ใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด

ได้ที่ร้าน 7-Eleven ,7Delivery และ ALL ONLINE (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) (ยกเว้นสินค้าไม่ร่วมรายการ) โดย M-Stamp 1.- บาท มีมูลค่าเท่ากับ ส่วนลดแทนเงินสด 1.- บาท กรณีลูกค้านำ M-Stamp มาใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้า จะไม่ถูกนำมาคำนวณในการแจกแสตมป์อีก ใช้แลกจองเพื่อซื้อสินค้าพรีเมียม ตามมูลค่าที่กำหนด ได้ที่ร้าน 7-Eleven (สินค้าพรีเมียมมีจำนวนจำกัด) โดยการแลกจองสินค้าพรีเมียมจะต้องแจ้งพนักงานเพื่อขอจองสินค้าพรีเมียมก่อนทุกครั้ง และเก็บใบจองไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการรับของ ในส่วนของรูปภาพสินค้าพรีเมียมบนสื่อโฆษณา เป็นเพียงภาพตัวอย่างเพื่อใช้ประกอบการโฆษณาเท่านั้น ใช้แลก M-Coupon เพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดที่ร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery หรือแลกเป็น Promo Code เพื่อใช้เป็นส่วนลดที่ ALL ONLINE (ยกเว้นสินค้าไม่ร่วมรายการ) โดยลูกค้าสามารถดำเนินการแลกได้ด้วยตัวเองที่ 7App (จำกัดการแลก 5 สิทธิ์/รายการคูปอง/คน/รอบโปรโมชัน)

ใช้แลกดีลที่ร่วมรายการเคาน์เตอร์เซอร์วิส แลกได้ที่ร้าน 7-Eleven หรือทำรายการแลกด้วยตนเองผ่าน 7App (จำกัดการแลก 5 สิทธิ์/ดีล/คน/รอบโปรโมชัน) ใช้ชำระค่าธรรมเนียมเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้าน 7-Eleven ใช้ทำบุญ ผ่านโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น เพื่อการกุศล 77 จังหวัด เพื่อช่วยเหลือสังคมหรือหน่วยงานต่างๆ ได้ที่ 7App โอน M-Stamp ให้เพื่อนได้ ผ่าน 7App โดยจำกัดจำนวนโอนสูงสุด 100.- บาท/ครั้ง โดยไม่เกิน 500.- บาท/รอบโปรโมชัน และรับโอนได้สูงสุดไม่เกิน 500.- บาท/รอบโปรโมชัน (กรุณาตรวจสอบข้อมูลทุกครั้ง ก่อนยืนยัน เนื่องจากไม่สามารถยกเลิกรายการโอนในภายหลังได้) โดยแบ่งรอบการโอนออกเป็น 3 รอบ ดังนี้ รอบที่1 เริ่ม 24 สิงหาคม – 23 กันยายน 2567 รอบที่2 เริ่ม 24 กันยายน – 23 ตุลาคม 2567 รอบที่3 เริ่ม 24 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2567 M-Stamp และดวงแสตมป์ สามารถใช้รวมกันได้กรณีใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดหรือการแลกสินค้าพรีเมียมผ่านระบบการจองที่หน้าร้าน (ในส่วนของ ALL member point ไม่สามารถนำมารวมได้) การใช้ M-Stamp หรือ ALL member point จะต้องให้พนักงานสแกนบาร์โค้ดสมาชิก หรือรูดบัตรสมาชิก หรือบัตร 7-Card อัพเกรดเป็น ALL member หรือบัตรประชาชนอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถแสดงความเป็นสมาชิกด้วยการกดเบอร์โทรศัพท์มือถือได้

ระยะเวลารายการ ระยะเวลาสะสม M-Stamp

เริ่มวันที่ 24 ส.ค. 2567 (เวลา 00:01 น.) ถึงวันที่ 23 พ.ย. 2567 (เวลา 23:59น.)

ระยะเวลาใช้ M-Stamp เริ่มวันที่ 24 ส.ค. 2567 (เวลา 00:01 น.) ถึงวันที่ 15 ธ.ค. 2567 (เวลา 23:59น.)

เงื่อนไขกิจกรรม ‘ล่าลายแสตมป์ทั่วไทย รับคุ้มทุกเดือน’

เฉพาะสมาชิก ALL member เท่านั้น ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ กิจกรรม ‘ล่าลายแสตมป์ทั่วไทย รับคุ้มทุกเดือน’ บนแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH (หรือ 7App) เป็นโปรแกรมสำหรับ สะสมจำนวนใบเสร็จให้ครบ ภายในระยะเวลาที่กำหนด และรับของรางวัลตามที่กำหนดในแต่ละระดับ (นับเฉพาะใบเสร็จจากร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery ที่ซื้อครบตั้งแต่ 150.- บาทขึ้นไป และเลือกรับเป็น M-Stamp เท่านั้น) กิจกรรม ‘ล่าลายแสตมป์ทั่วไทย รับคุ้มทุกเดือน’ ถูกแบ่งออกเป็น 2 กิจกรรมย่อย ดังนี้

กิจกรรมย่อยที่1 สะสมใบเสร็จตามที่กำหนด รับของรางวัลทุกเดือน โดยระยะเวลาในการสะสมใบเสร็จ แบ่งออกเป็น 3 รอบ ตามรอบโปรโมชันของ 7-11 ดังนี้ รอบที่1 เริ่ม 24 ส.ค. – 23 ก.ย. 2567 ,รอบที่2 เริ่ม 24 ก.ย. – 23 ต.ค. 2567 ,รอบที่3 เริ่ม 24 ต.ค. – 23 พ.ย. 2567

ส่วนกิจกรรมย่อยที่2 สะสมใบเสร็จครบจำนวน 77 ใบเสร็จ ภายใน 3 เดือน ระยะเวลาสะสมเริ่มนับตั้งแต่ 24 ส.ค. – 23 พ.ย. 2567 รับรางวัลใหญ่ M-Stamp มูลค่า 30 บาท ลูกค้าจะต้องแสดงความเป็นสมาชิก โดยแสดงบาร์โค้ดสมาชิก ALL member บนมือถือ (7App) ให้พนักงานสแกน หรือ กดเบอร์โทรศัพท์มือถือ (ที่เคยลงทะเบียน ALL member) หรือชำระเงินด้วยบาร์โค้ด True Money Wallet ผ่าน 7App เพื่อให้ระบบนับใบเสร็จสะสมเก็บไว้ได้ และหากลูกค้าสะสมใบเสร็จครบตามกำหนด ลูกค้าจะได้รับรางวัลผ่าน 7App โดยอัตโนมัติ (ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องกดยอมรับเงื่อนไข หรือ Term & Condition ของแคมเปญ M-Stamp บน 7App ก่อน เพื่อให้ระบบสามารถมอบของรางวัลให้กับลูกค้าได้ ผ่าน 7App) ระบบจะคำนวณยอดใบเสร็จสะสม 1 ใบเสร็จ = ลายแสตมป์ 1 จังหวัด (นับเฉพาะใบเสร็จจากร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery ที่ซื้อครบตั้งแต่ 150.- บาทขึ้นไป และเลือกรับเป็น M-Stamp เท่านั้น โดยระบบจะสุ่มลายแสตมป์ในหน้ากิจกรรมให้อัตโนมัติแบบไม่ซ้ำจังหวัด) ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดใบเสร็จสะสม, รายละเอียดของรางวัลในแต่ละรอบโปรโมชัน และของรางวัลใหญ่ ได้ที่เมนู ‘ล่าแสตมป์’ ในหน้าแคมเปญรายการ M-Stamp บน 7App

ของรางวัลในกิจกรรมย่อยที่1 ‘รางวัลในเดือนนี้’ เป็น M-coupon ส่วนลดสินค้า สามารถใช้เป็นส่วนลดสินค้าตามที่ระบุบนคูปองเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นๆ หรือโปรโมชันอื่นๆได้) เมื่อลูกค้าสะสมครบในแต่ละระดับ (level) ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับรางวัล M-Coupon ภายใน 5 นาที ตรวจสอบของรางวัลที่ได้รับ ได้ที่หน้า ‘แจ้งเตือน’ หรือหน้า ‘คูปองของฉัน’ บน 7App , จำกัดรับของรางวัล 1คน/1สิทธิ์/รายการคูปอง/รอบโปรโมชัน ของรางวัลในกิจกรรมย่อยที่2 ‘รางวัลใหญ่’ เป็น M-Stamp มูลค่า 30 บาท เมื่อลูกค้าสะสมครบ 77 จังหวัด ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับรางวัลภายใน 48 ชั่วโมง ตรวจสอบของรางวัลได้ที่หน้า ‘แจ้งเตือน’ หรือหน้า ‘รายการแสตมป์’ บน 7App จำกัดรับของรางวัล 1คน/1สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ ของรางวัลไม่สามารถแลก/เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถโอนให้กันได้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดของรางวัลที่หน้า “ของรางวัล” ของกิจกรรม ล่าลายแสตมป์ทั่วไทย รับคุ้มทุกเดือน ระยะเวลาและเงื่อนไขในการใช้ของรางวัล M-Coupon เป็นไปตามที่ระบุบน M-Coupon รูปแบบของรางวัลในสื่อโฆษณาเป็นเพียงภาพจำลองเพื่อใช้ในการโฆษณาเท่านั้น

ข้อตกลงและเงื่อนไขรายการ M-Stamp

โปรดศึกษาข้อมูลรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขของรายการ M-Stamp เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่านก่อนการเข้าร่วมรายการ รายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไข มีดังนี้

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการร่วมรายการเฉพาะลูกค้าที่เป็นสมาชิก ALL member ที่สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH และ อัพเดทเวอร์ชันปัจจุบันได้เท่านั้น (iOS Version ตั้งแต่ 12 ขึ้นไป และ Android Version ตั้งแต่ 5 ขึ้นไป) การลงทะเบียนเข้าร่วมรายการจำกัด 1 สิทธิ์ลงทะเบียน / สมาชิก ALL member 1 ท่าน / บัตรประชาชน หากท่านลงทะเบียนเกินสิทธิ์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการลงทะเบียนทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากบริษัทพบว่าสมาชิก ALL member ทุจริต บริษัทสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกความเป็นสมาชิก และมีสิทธิยกเลิกการให้เข้าร่วมกิจกรรมและยกเลิกการให้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของกิจกรรมนี้และต่อไปในอนาคต รวมถึงรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ด้วย และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป M-Stamp ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ ตรวจสอบยอดสะสมและยอดใช้ M-Stamp ได้ ที่ท้ายใบเสร็จและบนแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH สินค้ายกเว้น ที่ไม่ร่วมรายการแจกและใช้แสตมป์ ได้แก่ เหล้า,เบียร์,บุหรี่,ไพ่,นมผงสูตร1 สูตร2,ชาชงสมุนไพร,น้ำตาลทราย 500 กรัม-1 กก.,น้ำปลาทิพรส,น้ำมันถั่วเหลืองกุ๊ก1ลิตร,นมUHTดัชมิลล์และดีน่า,สินค้าในบริการจัดส่งตามรอบ,สินค้าSubscription,สินค้า Partnerเชสเตอร์กริลล์,ไก่ย่าง5ดาว,ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว,บัตรโทรศัพท์ทุกชนิด,บัตรเติมเงินทุกชนิด,สลิปเติมเงิน,เติมเงินออนไลน์,สลิปเกมส์,สลิปช่องรายการ,สลิปอินเตอร์เน็ตทุกชนิด,โทรศัพท์เคลื่อนที่,แท็บเล็ต,ซิมการ์ด,กล่องรับสัญญาณทุกชนิด,สินค้าอิเล็กทรอนิกส์,สินค้ากลุ่มที่ระลึกหรือเทศกาล,สินค้ากลุ่มยา เวชภัณฑ์ เวชสำอางและเครื่องมือแพทย์,แสตมป์ไปรษณียากร,ค่าบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส,สินค้าการกุศล,พรีเมียมทุกชนิดและสินค้าใดๆที่กฎหมายกำหนดห้ามเล่นร่วมรายการ)

สาขายกเว้น

ที่ไม่ร่วมรายการแสตมป์ ได้แก่ หมอชิต2, อาคารจอดรถศุลกากร, อาคารจอดรถสุวรรณภูมิ, สนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินภูเก็ต, สนามบินอู่ตะเภา, สนามบินหาดใหญ่, ร้านค้าสวัสดิการการบินไทย,ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เจริญสุขมงคลจิต, รพ.รามาธิบดีฯ, เกาะหลีเป๊ะ, สำนักงานการท่าอากาศยานดอนเมือง, Airport Link, Siam Premium Outlets บริษัทฯ

ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบหากเกิดกรณี M-Stamp ของท่านสูญหายหรือถูกขโมยโดยมิจฉาชีพในทุกกรณี หรือกรณีโทรศัพท์ของท่านสูญหาย บริษัทไม่สามารถอายัดสิทธิ์หรือชดเชยสิทธิ์สะสมได้ รวมถึงกรณีสูญหายของดวงแสตมป์หรือสมุดสะสมแสตมป์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับโปรแกรมนี้ อาทิเช่น อุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือการเชื่อมต่อทางโทรคมนาคมของท่านไม่รองรับรายการ M-Stamp รวมถึงปัญหาทางเทคนิค หรือข้อผิดพลาดที่ทำให้เกิดการหยุดชะงักของรายการ M-Stamp เนื่องด้วยความไม่เหมาะสม ไม่น่าเชื่อถือ หรือความไม่ถูกต้องของรายการ M-Stamp หรือ รายการ M-Stamp ไม่สามารถทำตามความประสงค์ของท่านได้ เว้นแต่เป็นกรณีที่กฎหมายกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง สิ้นสุด ยกเลิก ทบทวนและ/หรือ เพิกถอน รายการ M-Stamp หรือสิทธิประโยชน์อื่นรวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไข ในเวลาใดๆ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีเกิดความผิดพลาดจากระบบ, สินค้ามีปัญหา หรือสินค้าหมดก่อนกำหนด

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้ร่วมรายการถือว่ายอมรับกฎ กติกา และข้อกำหนดสำหรับการเข้าร่วมรายการนี้เรียบร้อยแล้ว หากเกิดข้อบกพร่องใดๆ ในการให้บริการ ท่านสามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก 02-826-7777 หรือฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-826-7744 หรือแจ้งผ่าน อีเมล ได้ที่ [email protected]

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก TrueID

หากคุณกำลังมองหาผู้ผลิตของพรีเมียมที่หลากหลาย มีคุณภาพ ติดต่อเราได้ที่ Buddy Premium

Similar Posts